Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)

top 4
Sunny Day

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent - Kent International College là một trường cao đẳng tư thục có trụ sở tại TP. HCM. Trường được thành lập năm 2003, là đối tác chiến lược của tổ chức Quốc tế uy tín về giảng dạy tiếng Anh British Council tại Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục với xu hướng và thị trường. Sinh viên được học các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về Marketing, như: Nhân sự, Tài chính, Tiếp thị, Cơ sở vật chất và tài nguyên.


Thời lượng học tập ngắn gọn, chỉ 2 năm nhưng hiệu quả cao. Sinh viên được tham gia hơn 80% thời lượng thực hành chuyên môn không học lý thuyết suông. Thêm vào đó, sinh viên được trang bị các phần mềm chuyên dụng cho Marketing, như: Photoshop, Illustrator, InDesign, Premiere Pro... Sau khi theo học, sinh viên còn có cơ hội thực tập có hưởng lương và cơ hội làm việc sau tốt nghiệp tại các tập đoàn, doanh nghiệp, resort hàng đầu Việt Nam như: Vietnam Airlines, Thế giới di động, Điền Quân Media, Intercontinental Sài Gòn, Vietravel Holdings…. Trường còn cam kết giới thiệu công việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


Sinh viên được nhận bằng cấp đôi (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và học môi trường chuẩn mực quốc tế. Hiện nay, Kent đã khẳng định chất lượng đào tạo và gắn kết đội ngũ giảng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 531 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0888 111 818
Email: tuyensinh@kentvietnam.edu.vn
Website: https://kent.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KentInternationalCollege/

Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)
Trường Cao đẳng Quốc Tế Kent (Kent International College)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy