Cao Hong Ngoc makeup

top 3
Phương Trinh

Xu hướng make up trong trẻo nhẹ nhàng luôn làm cô dâu trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bất kì tone make up nào. Lớp nền căng bóng mỏng mịn thật tự nhiên bền bỉ suốt nhiều giờ. Vừa trẻ trung và sang trọng nữa. Tại sao bạn không chọn nhỉ?


Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Cao Hong Ngoc makeup, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An.


Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Cao Hong Ngoc makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Cao Hong Ngoc makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Ngô Văn Sở, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0945 382 626
Email: caohongngoc.vhh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/caohongngocmakeup
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
Cao Hong Ngoc makeup
Cao Hong Ngoc makeup
Cao Hong Ngoc makeup
Cao Hong Ngoc makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy