Ngọc Xinh Studio

Chỉ thực sự có một ngày duy nhất trong đời bạn muốn được trông xinh đẹp nhất trước mặt chàng và trước mặt tất cả mọi người. Làm thế nào để bạn hoàn toàn hài lòng với diện mạo của mình trong ngày cưới đây? Ngọc Xinh Studio, một trong địa chỉ makeup đẹp tại Vinh có thể giúp cải thiện gương mặt các cô dâu bằng cách “che giấu” các khuyết điểm và làm nổi bật các ưu điểm để tôn vinh nét đẹp cá nhân. Cho nên dù trang điểm rất cầu kỳ và sắc sảo nhưng cô dâu vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.


Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên của Ngọc Xinh Studio sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Ngọc Xinh Studio sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0977 777 065 & 0877 777 065
Email: ngocxinhstudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ngocxinh.studio/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy