CapitaLand

CapitaLand không những là công ty bất động sản TPHCM mà còn đứng hàng đầu châu Á có trụ sở tại Singapore khi hoạt động bđs đa dạng và chuyên nghiệp. CapitaLand chủ yếu tập trung vào 3 thị trường lớn là Trung Quốc và Singapore sau đó lan nhanh ra các quốc gia lân cận như Việt Nam, Úc, Mỹ, Châu Âu…Tính đến hiện tại CapitaLand đã có mặt trên 220 thành phố và 30 quốc gia.


CapitaLand chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam đã 25 năm kinh nghiệm và kiến tạo nên không gian sinh sống phù hợp cho nhiều hộ gia đình cũng như mang đến cơ hội đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực bđs. Doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các loại hình như trung tâm thương mại, khu phức hợp, căn hộ dịch vụ, nhà ở, văn phòng…Với tiềm lực vững mạnh, kinh nghiệm dồi dào cùng đối tác là những tập đoàn danh tiếng, CapitaLand đã đầu tư xây dựng 2 khu phức hợp, 8.600 căn hộ thuộc 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ và 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 tỉnh thành lớn cả nước.


Trong hành trình của mình, đội ngũ CapitaLand nhận thức rằng chính họ không phải người nhiều kinh nghiệm nhất và càng không phải người giỏi nhất. Nhưng họ có được tài sản quý giá nhất, đó chính là sự chính trực trong mọi hoạt động


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3930 3366
Email: info@angia.com.vn
Website: https://angia.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/angia.investment

CapitaLand
CapitaLand
CapitaLand
CapitaLand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy