Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009

Nếu bạn cho rằng Hàn Quốc chỉ có những bộ phim về trai xinh gái đẹp, cùng những mô túyp quen thuộc thì bạn đã nhầm rồi đấy. Castaway on The Moon tên tiếng việt là lạc giữa đảo hoang sẽ chứng minh cho điều đó.


Phim mở màn bằng cảnh một thanh niên vỡ nợ, chán đời ra cầu tự tử anh nhảy xuống sông chưa chưa tới số nên đã trôi dạt vào một hòn đảo hoang. Sau khi lạc vào đảo hoang Kim Seung, nam chính của phim, cố gắng tìm mọi cách để quay trở lại với cuộc sống văn minh.


Tuy nhiên do chán định mệnh, cộng với thời sợ toát mồ hôi khi nghĩ về khoản nợ anh quyết định tìm cách sinh tồn trên cái bãi dứa mà người ta gọi là đảo này. Lâu dần Kim Seung cảm thấy sống một mình ở đây cũng không tệ như anh nghĩ, anh ta bắt đầu chăm chỉ, bớt lo âu và phiền muộn hơn, bắt đầu biết quý, biết trân trọng tất cả những thứ xung quanh, chẳng màng gì đến việc quay trở lại cuộc sống văn minh nữa.


Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì phim cũng chẳng khác gì một Robinson ngoài đảo hoang phiên bản Hàn Quốc là mấy. Và rồi anh ta gặp Kim Jung Yeon, một phụ nữ sống xa rời thực tế và bị cô lập. Jung Yeon đã sống trong căn phòng của mình 2 năm và chỉ kết nối với thế giới bên ngoài bằng internet. Hai con người bị cô lập ngay chính dòng đời tấp nập. Seung Geun cuối cùng bị đưa vào trại tâm thần và bị coi như một người không bình thường. Rồi hai con người ấy cũng gặp nhau ngoài đời thật, bằng con người thật, chỉ để trao nhau một câu chào... Sau đây là nội dung film mời các bạn cùng xem!

Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009
Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009
Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009

Top 5 Bộ phim hay nhất cho một ngày tự kỉ

  1. top 1 Castaway on The Moon - Lạc giữa đảo hoang 2009
  2. top 2 Life of Pi (2012)
  3. top 3 I am Legend (2007)
  4. top 4 The Martian (2015)
  5. top 5 Cast Away (2000)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy