Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong số những điểm hẹn đi chơi Valentine ở Hà Nội mà các cặp đôi nên đến. Cây cầu có một không gian lãng mạn pha chút cổ điển, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, lưu giữ tình yêu vĩnh cửu với những chiếc ổ khóa khắc tên của hai người.


Không quá nổi tiếng như những cây cầu khóa tình yêu khác trên thế giới, nhưng hằng năm, nó vẫn là nơi chứng kiến giây phút thề nguyền trọn đời gắn bó của các đôi tình nhân. Cầu Long Biên được nhắc tới như một nhân chứng lịch sử của Hà Nội. Với lối kiến trúc Pháp độc đáo và nét cổ kính xa xưa, bắc qua dòng sông Hồng thơ mộng. Cầu Long Biên ngày nay là địa điểm chơi dịp valentine lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Tại đây, bạn có thể mở tầm mắt ngắm Hà Nội từ trên cao. Gió thổi nhẹ cùng không gian thoáng đãng. Bạn ngắm nhìn thành phố và chuyện trò tâm tình thì thật thú vị.

Những buổi tối trời quang, thích thú nhất là lên cầu hóng mát. Dựng xe lên hè. Đứng cạnh thành cầu tận hưởng làn gió đêm mát rượi vuốt ve tâm hồn còn gì tuyệt hơn! Đây cũng là địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều lứa người dân Hà Nội. Có lẽ cảnh đêm thơ mộng khiến con người ta cảm thấy yêu và muốn gần nhau nhiều hơn chăng? Bật mí cho bạn, Cầu Long Biên là điểm check in cực nổi tiếng tại Hà Nội đó.


Khu vực cầu không được khuyến khích chụp ảnh vì lý do an toàn. Tuy nhiên ngay gần đó lại có những quán cafe hay khu vực dưới với view nhìn toàn bộ cây cầu rất đẹp! Bạn hãy ghé thăm Serein Cafe & Lounge tại tầng 4 với không gian mở có thể nhìn thấy cây cầu Long Biên xa xa. Hoặc thưởng thức khô khoai nướng thơm lừng vào mùa đông. Và bạn đừng bỏ lỡ điểm chụp bãi đá sông Hồng đẹp lung linh ngay dưới chân cầu. Nếu muốn xuống bãi đá sông Hồng, từ cầu Long Biên, bạn di chuyển xuống khu vực dưới chân cầu. Sau đó đi sâu vào bên trong những con đường bị che khuất bởi cây cối phía dưới rồi hỏi người dân nhé.

Cầu Long Biên
Cầu Long Biên
Cầu Long Biên
Cầu Long Biên

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Royal City
  3. top 3 Cầu Long Biên
  4. top 4 Nhà thờ Lớn Hà Nội
  5. top 5 Hồ Gươm
  6. top 6 Phố Tạ Hiện
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Hồ Tây
  9. top 9 Đài quan sát Sky Walk
  10. top 10 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy