Cầu thang bộ, đền Suga, Tokyo – Your Name

Your Name là một bom tấn anime gây sốt phòng vé năm 2016 của đạo diễn đình đám Shinkai Makoto với hàng loạt giải thưởng danh giá. Bộ phim kể về nữ chính Mitsuha – một nữ sinh trung học có cuộc sống nhàm chán không có gì đặc sắc tại một vùng quê và nam chính Taki – cậu thiếu nên sống tại Tokyo ồn ào náo nhiệt. Hai người tưởng như không có điểm chung nào nhưng tình cờ một sự cố đã xảy ra khiến cả hai bị hoán đổi thân thể, từ đó nhiều tình huống thú vị đã xảy ra.


Không chỉ nổi tiếng bởi cốt truyện cảm động, được cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đánh giá cao, Your Name còn nổi tiếng bởi từng cảnh phim đẹp mãn nhãn. Từng thước phim chuyển cảnh liên tục giữa phố thị Tokyo ồn ào náo nhiệt và vùng nông thôn bình yên Itomori nơi nữ chính Mitsuha sống mượt mà như được thực tế trải nghiệm. Không ít những phân cảnh trong phim được tái hiện từ địa điểm có thực ngoài đời: Đền thờ Hida-Sannogu Hie ở Gifu, ga Furukawa, cầu thang bộ đền Suga ở Tokyo, đảo Aogashima – Tokyo,...


Có rất nhiều cảnh phim được lấy cảm hứng từ địa điểm có thật trong Your Name song một cảnh phim nổi tiếng và mang tính biểu tượng của Your Name là phân cảnh Mitsuha chạm mặt với Taki. Phân cảnh này lấy cảm hứng từ cầu thang bộ tại đền Suga, Tokyo. Bản thân chiếc cầu thang này không có gì đặc biệt, trông cũng khá giống những chiếc cầu thang ta từng thấy trong các bộ phim Nhật khác, song nó mang ý nghĩa đặc biệt, là nơi mà Mitsuha và Taki gặp lại nhau.

Cầu thang bộ, đền Suga, Tokyo – Your Name
Cầu thang bộ, đền Suga, Tokyo – Your Name
Cầu thang bộ, đền Suga, Tokyo – Your Name
Cầu thang bộ, đền Suga, Tokyo – Your Name

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy