Đảo Yakushima – Mononoke Princess

Mononoke Princess là một anime nổi tiếng tới từ Studio Ghibli. Phim đề cập tới nhiều vấn đề nhức nhối ở mọi thời đại: Sự cần thiết của việc bảo vệ môi trường sống, sự phát triển của xã hội, sự khai thác bừa bãi đã tàn phá thiên nhiên như thế nào.


Với nội dung và thông điệp hướng tới thiên nhiên, rừng núi nên những phân cảnh anime của Mononoke Princess chủ yếu là cảnh núi rừng, thiên nhiên hoang dã chưa bị khai phá. Lần này, địa điểm thực đã được lấy làm cảm hứng cho anime đó chính là hòn đảo cận nhiệt đới Yakushima – một hòn đảo xinh đẹp giữa đất trời như viên ngọc trời ban với cảnh quan vừa cổ kính vừa lộng lẫy huyền bí.


Tới thăm đảo Yakushima, du khách sẽ được trải nghiệm thác nước, rừng rậm và bãi biển trên đảo; quan sát các loài động vật hoang dã độc đáo; đắm mình trong những rừng cây tuyết tùng cổ. Điểm thú vị nữa là trên hòn đảo này rất hay có mưa, tới mức người dân địa phương cho rằng trời mưa tới 35 ngày một tháng. Đảo Yakushima được UNESCO công nhận là Di sản thế giới bao gồm cả các địa điểm văn hóa và thiên nhiên vào năm 1993.

Đảo Yakushima – Mononoke Princess
Đảo Yakushima – Mononoke Princess
Đảo Yakushima – Mononoke Princess
Đảo Yakushima – Mononoke Princess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy