CAVINO – Xưởng may quần áo uy tín tại Hà Nội

top 2
Phuong Phuong Nguyen

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu may mặc của con người cũng phát triển không ngừng. Địa chỉ cung cấp quần áo thời trang xuất hiện ngày càng nhiều với nguồn hàng đa dạng. Đối với những shop thời trang thì chất liệu hàng hóa luôn phải đặt lên hàng đầu. Bởi khi khách hàng trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn, nếu không đảm bảo các yếu tố như chất liệu vải đẹp, thiết kế độc đáo, hợp thời trang thì bạn sẽ không thể bán được hàng. Vì vậy, khi đến với các xưởng sản xuất quần áo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho sản phẩm của mình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với CAVINO –Xưởng may quần áo uy tín tại Hà Nội, một địa chỉ chất lượng đáng tin cậy đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may gia công chuyên đồ thời trang dành cho nam giới.


Đến với Cavino bạn sẽ có được:

  • Giá rẻ bất ngờ, giá sỉ đến tận gốc cho những khách hàng đặt với số lượng lớn, không qua bất cứ một mối hàng trung gian nào
  • Đảm bảo trang phục có chất lượng tốt nhất từ chất liệu vải may cho đến những chi tiết may trên sản phẩm đều được đội ngũ thợ may tỉ mỉ, chau chuốt nhất có thể. Đặc biệt những sản phẩm của Cavino luôn có chất liệu vải cao cấp, nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, có kiểm định chất lượng.
  • Có khả năng sáng tạo những mẫu sản phẩm độc quyền, có tính bảo mật thời trang cho khách hàng.
  • Mẫu mã trang phục đa dạng, thiết kế bắt mắt, đảm bảo tính thời trang và luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của bạn.
  • Có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sỉ như : tư vấn cách bán hàng hiệu quả, nhận may gia công với số lượng nhỏ... mang lại nhiều thuận lợi giúp bạn có được chiến lược bán hàng hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng nhất.
  • Chuyên nghiệp đến từng khâu hoạt động từ quy trình sản xuất ra sản phẩm cho đến các khâu báo giá đều rõ ràng. Đặc biệt, bạn có thể xem trước chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng, Cavino luôn có chế độ đổi trả linh hoạt dành cho bạn.

Xưởng may gia công CAVINO đã có một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại phục vụ chuyên nghành cũng đã được trang bị đầy đủ phục vụ cho dây chuyền sản xuất tại xưởng may. Hãy liên hệ ngay với Cavino để có được sự tư vấn chi tiết nhất. Thật tuyệt vời nếu bạn sẽ là một đối tác tin cậy của Cavino đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0982 462 860 & 0968 320 135 & 0865 659 596
Email: cavino.vn@gmail.com
Website: cavino.vn
Fanpage: www.facebook.com/CAVINO.VN
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

CAVINO
CAVINO
CAVINO –Xưởng may chuyên gia công quần áo
CAVINO –Xưởng may chuyên gia công quần áo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy