Cây nha đam

Cây nha đam hay còn được gọi là cây lô hội, là một loại cây cảnh sống lâu năm, ưa sáng và được trồng rất phổ biến trong các gia đình. Thân cây có nhiều thịt, trong thân có chứa lượng nước lớn, cây có lá màu xanh thẫm, chúng không có cuống lá và lá của cây nha đam thì chúng thường mọc sát vào nhau với đặc trưng là ở mép lá có đầy những gai nhỏ.


Cây nha đam là loài cây cảnh được trồng khá phổ biến trong các gia đình, bởi nó sở hữu tính hữu dụng đáng ngưỡng mộ. Chỉ với một cậu cây nha đam nhỏ được trồng bên cửa sổ hay hiên nhà sẽ giúp hấp thụ các loại khí độc trong không gian nhà bạn như Cacbonic, Cacbondioxit và Aldehyde formic, nhờ đó mà tạo ra bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn rất nhiều.


Bên cạnh đó, lá nha đam với tấm thân mọng đầy nước còn có công dụng dưỡng da, làm cho làn da thêm trắng và mịn hơn rất nhiều và đặc biệt rất thân thiện với làn da. Không những có công dụng làm đẹp, nha đam còn được dùng để nấu nước, nước nha đam có tính mát rất thích hợp để thanh nhiệt trong mùa hè nóng bức.

Cây nha đam giúp làm sạch không khí
Cây nha đam giúp làm sạch không khí
Cây nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy