Cây táo yêu thương - The Giving Tree

Cây táo để yêu thương là một cuốn sách dành cho thiếu nhi. Là những câu kể ngắn, rất ngắn, không có phù thủy, không có công chúa, càng chẳng có phép màu, chẳng li kỳ như những câu truyện khác. Trong cuốn sách này, Shel Silverstein kể về một cây táo yêu một câu bé rất nhiều. Sách mở đầu bằng câu "Chuyện kể rằng, có một cây táo...".


Và cứ vậy, những dòng văn ngắn của tác giả cứ đưa đấy độc giả một cách nhẹ nhàng đến với mối quan hệ khăng khít giữa một cây táo và một cậu bé. Từ bé cho đến lớn, cây táo đã cho cậu bé tất cả những gì nó có, cho đến khi chỉ còn một gốc cây để cậu bé mệt mỏi và ngồi nghỉ trên đó. Tác phầm nhận được sự đón nhận lồng nhiệt nhưng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Về nội dung gây tranh cãi: Liệu có nên nhìn nhận mối quan hệ giữa cây táo và cậu bé theo hướng tích cực hay không?. Có vài người lo sợ cuốn sách hướng đến sự ích kỷ, chỉ biết đòi hỏi đón nhận chứ không biết đến sự chia sẻ, cảm thông.


Nhưng vượt nên tất cả, Cây táo yêu thương vẫn luôn chứng tỏ sức lay động đầy tính nhân văn về sự cao thượng và tình yêu vô điệu kiện của những người yêu thương nhau trong cuộc sống.


Link mua: https://tiki.vn/cay-tao-yeu-thuong-tang-kem-bookmark-tiki-p22400989.html

Cây táo yêu thương
Cây táo yêu thương
Cây táo yêu thương
Cây táo yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy