Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm (tên Tiếng anh: How to Win Friends & Influence People) của Dale Carnegie là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.


Tác phẩm được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self- help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất( best selling Books) do báo The New York Time bình chọn suốt 10 năm liền. Tác phẩm có sức hút vô cùng lớn dù bạn đi đến quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy.


Quyển sách này nêu bật lên những nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế một các khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách quan tâm đến những người xung quanh mình để cùng nhau hòa nhập, phát triển tiềm năng, khả năng của chính mình và mọi người nên một tầm cao mới. Những ai đã đọc Đắc nhân tâm có thể cũng cảm nhận được một tinh thần xuyên suốt mà tác giả muốn thể hiện trong quyển sách hay này. Đó là chữ "nhẫn". Có chữ "nhẫn" thì mọi việc sẽ thay đổi nhìn nhận theo một hướng khác mà nơi đó sẽ làm cho cuộc sống chở nên tốt đẹp hơn.


Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm
Đắc nhân tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy