Cây Thuốc Rừng

Được biết đến như một địa chỉ chuyên hoạt động trong lĩnh vực thảo dược, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thảo dược uy tín nhất TP. HCM hiện nay, Cây Thuốc Rừng cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những nơi bán rễ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật và củ đinh lăng tươi tốt nhất của chúng ta ngày hôm nay.


Củ đinh lăng tươi đang bán tại Cây Thuốc Rừng được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên, có củ trồng trên 5 năm có cân nặng vào khoảng trên dưới 2kg, củ 3 kg là 7-10 năm nên giá trị dược liệu rất cao. Ngoài ra, củ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật cũng là một sản phẩm nổi bật của nơi này và bạn có thể sử dụng để:


  • Dùng bình đinh lăng điêu khắc để trang trí nhà:
    Bình củ đinh lăng đẹp đặt trong phòng khách sẽ làm phòng khách thêm sống động và mang đến một không gian mới. Sau khi dùng hết rượu có thể đổ thêm rượu vào hoặc ngâm 1 bình đinh lăng riêng để đổ vào cùng. Bạn vẫn có bình đinh lăng trang trí mà vẫn có rượu uống.
  • Dùng đinh lăng được điêu khắc để biếu tặng người thân:
    Thật tuyệt vời khi tặng người thân, biếu sếp những bình củ đinh lăng điêu khắc giá trị và ý nghĩa thế này. Bạn thử tưởng tượng xem người được biếu sẽ cảm thấy thích thú như thế nào nếu người được nhận một món quà ý nghĩa như thế này. Hiện nay Cây Thuốc Rừng cung cấp đầy đủ các mẫu mã đinh lăng được khắc nghệ thuật cho bạn lựa chọn.


Hiện nay, trên thị trường sản phẩm củ đinh lăng được bày bán rất nhiều với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng hoang mang không biết chọn mua sản phẩm ở đâu chất lượng, giá tốt. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn mua sản phẩm ở các cơ sở uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và Cây Thuốc Rừng chính là một nơi như thế và đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM

Cây Thuốc Rừng
Cây Thuốc Rừng
Cây Thuốc Rừng
Cây Thuốc Rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy