Cửa hàng thảo dược cổ truyền

Chắc hẳn rằng với những thông tin tràn lan khiến bạn cảm thấy không ít lần bối rối, hoang mang và không biết nên lựa chọn cái tên nào thật sự uy tín. Như một lời gợi ý tuyệt vời, Cửa hàng thảo dược cổ truyền chính xác là nơi bạn nên tìm đến để có thể mua được loại rễ, củ đinh lăng chất lượng hảo hạng.


Tại đây có bán củ đinh lăng với nhiều trọng lượng khác nhau (từ 1 -> 3kg, hoặc hơn), để bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu, mục đích sử dụng và toàn bộ đều là củ đinh lăng tự nhiên được nhân viên của Cửa hàng thảo dược cổ truyền đi khai thác từ các vùng quê, được người dân trồng làm bờ rào hay trồng làm cảnh. Với sự kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc sản phẩm một cách khép kín, Cửa hàng thảo dược cổ truyền đảm bảo 100% các sản phẩm củ đinh lăng được cung cấp đến tay khách hàng đều "CHUẨN XỊN".


Ngoài củ đinh lăng tươi, củ đinh lăng điêu khắc cũng là một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng của Cửa hàng thảo dược cổ truyền. Không hẳn là một vật để ngâm rượu, sản phẩm mới này không khác gì một một tác phẩm nghệ thuật, và thật hợp lý khi được sử dụng để làm đồ trưng bày trong nhà, dùng làm quà biếu, tặng, chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa. Hiện tại, Cửa hàng thảo dược cổ truyền chuyên cung cấp củ đinh lăng điêu khắc nghệ thuật với nhiều hình dáng như Rồng Phụng, Bộ Tam Đa (Phước, Lộc, Thọ) và các loại khác... điêu khắc theo yêu cầu của khách hàng, đặt hàng sau 7 ngày là có.


Như một minh chứng về những thành công của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm củ đinh lăng của Shopban.com đều được mọi khách hàng gần xa tin tưởng & ủng hộ. Luôn hoạt động với phương châm "CHẤT LƯỢNG tạo nên sự khác biệt, UY TÍN xây dựng nên thương hiệu", Cửa hàng thảo dược cổ truyền cam kết sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cũng như cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm cho mỗi khách hàng khi tìm đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, TP HCM (Gần Chùa Diệu Pháp)

Điện thoại: 0122 499 0988 - 0906 432 673 - 0286 686 6665

Website: http://shopban.com

Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

Cửa hàng thảo dược cổ truyền
Cửa hàng thảo dược cổ truyền
Cửa hàng thảo dược cổ truyền
Cửa hàng thảo dược cổ truyền
Pham Sai Lam 2019-12-12 14:34:02
Bên a có mua củ dinh lăng k a.e có 1vuon dinh lăng trồng đc 5,5nam rồi giờ e muốn bán.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy