Cây trầu bà

Cây trầu bà cùng họ với cây vạn niên thanh. Là một loài thực vật có hoa trong họ ráy (Araceae). Cây trầu bà có nguồn gốc từ đảo Solomon, nguyên sinh ở Indonexia. Ngoài tên gọi trầu bà cây còn có các tên gọi khác như: vạn niên thanh leo, cây sắn dây hoàng kim, thạch cam tử, trầu bà vàng, hoàng tam điệp… Cây có nhiều tác dụng trong trang trí, bảo vệ sức khỏe con người cũng như có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt cho chủ nhân sở hữu nó.

Cây trầu bà có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác
. Cây trầu bà trong phong thủy là mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Cây phù hợp để phòng khách, trang trí sảnh, treo của sổ, hiên nhà, hoặc để bàn làm việc. Cây trầu bà thích nghi rất tốt trong bóng râm. Vì vậy trầu bà là một trong những cây nội thất phổ biến nhất. Cây giúp làm sạch không khí trong nhà. Để cây cạnh các thiết bị điện tử sẽ hấp thụ các chất phóng xạ phát ra từ máy tính, máy in... Giá bán cây trầu bà giao động trong khoảng 150.000 đồng.

Cây trầu bà có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác.
Cây trầu bà có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác.

Top 12 loại cây ưa bóng râm mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn

  1. top 1 Cây Lưỡi Hổ
  2. top 2 Cây Kim Tiền
  3. top 3 Cây Phát Lộc
  4. top 4 Cây Lan Ý
  5. top 5 Cây Lan Tuyết
  6. top 6 Cây Vạn Niên Thanh
  7. top 7 Cây Thường Xuân
  8. top 8 Cây Mẫu Tử
  9. top 9 Cây tuyết tùng
  10. top 10 Cây cọ cảnh
  11. top 11 Cây trầu bà
  12. top 12 Cây nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy