Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 CGV - Tràng Tiền Plaza
  2. top 2 Galaxy Cinema - Tràng Thi
  3. top 3 T-Box cafe
  4. top 4 August Cinema - Hàng Bài
  5. top 5 Rạp Kim Đồng - Hàng Bài

CGV - Tràng Tiền Plaza

Thuộc chuỗi rạp chiếu phim Multiplex lớn nhất tại Hàn Quốc, CGV tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới. Toạ lạc tại vị trí đắc địa, CGV Tràng Tiền Plaza là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Nội.


Toạ lạc tại vị trí vàng giữa trung tâm thành phố, CGV Tràng Tiền Plaza là rạp chiếu phim sở hữu cực nhiều thuận lợi và ưu điểm. CGV nằm ngay cạnh Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, khu phố cổ Hà Nội, là khu vực tập trung nhiều đại sứ quán, bảo tàng lớn, nhiều công sở nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng trong nước và quốc tế, thật sự là khu vực sầm uất bậc nhất Thủ đô.


Toạ lạc tại tầng 5 Trung tâm thương mại, CGV Tràng Tiền Plaza là một không gian sang trọng và rộng lớn bạc nhất trong hệ thống rạp CGV. Sử dụng gam màu vàng chủ đạo, CGV tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một cung điện xa hoa, tráng lệ. Điểm đặc biệt trong thiết kế của cụm rạp này là cách sử dụng những bức tường thô không sơn, không sửa nhưng đi ngược lại với suy nghĩ nhiều người, những bức tường ấy không những không làm không gian nơi đây trở nên thô kệch mà ngược lại, tăng thêm nhiều phần cổ kính, khác biệt mà đẹp mắt. Nội thất được sử dụng trong các phòng chiếu 2D là ghế da màu xanh và tay nắm bằng gỗ, tạo nên sự độc đáp và khác biệt đối với cả những rạp CGV khác.


Với hệ thống 7 phòng chiếu và 184 ghế ngồi, CGV Tràng Tiền Plaza hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp với hệ thống phòng chiếu đặc biệt như: rạp chiếu giường nằm L’amour với quy mô 6 giường là 6 không gian riêng tư tuyệt đối, đày đủ nệm êm, gối tựa,...; phòng chiếu “Gold Class” lấy ý tưởng từ khoang ghế hạng thương gia trên các máy bay cao cấp với 28 ghế.


Mỗi ngày, CGV Tràng Tiền Plaza đều chiếu phim từ khoảng 8h đến quá nửa đêm, với nhiều thể loại phim phong phú, hấp dẫn và đương nhiên có cả những phim “bom tấn” mà bạn không thể bỏ lỡ. Mỗi phim đang chiếu đều có nhiều suất cách nhau không quá xa, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng bận rộn nhất. Đừng bỏ lỡ phim HOT trong tháng này của CGV bạn nhé. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn và hoạt bát, được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, CGV Tràng Tiền Plaza mong muốn mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất để mỗi lần tới đây thật sự là một trải nghiệm dễ chịu và ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6017

Email: hoidap@cgv.vn

Website: www.cgv.vn

Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

CGV Tràng Tiền Plaza
CGV Tràng Tiền Plaza
CGV Tràng Tiền Plaza
CGV Tràng Tiền Plaza

Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 CGV - Tràng Tiền Plaza
  2. top 2 Galaxy Cinema - Tràng Thi
  3. top 3 T-Box cafe
  4. top 4 August Cinema - Hàng Bài
  5. top 5 Rạp Kim Đồng - Hàng Bài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy