Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 CGV - Tràng Tiền Plaza
  2. top 2 Galaxy Cinema - Tràng Thi
  3. top 3 T-Box cafe
  4. top 4 August Cinema - Hàng Bài
  5. top 5 Rạp Kim Đồng - Hàng Bài

Galaxy Cinema - Tràng Thi

Galaxy Cinema là một trong những công ty tư nhân đầu tiên về điện ảnh được thành lập từ năm 2003. Với hệ thống rạp chiếu hiện đại, bầu không khí thân thiện cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu, Galaxy Cinema thu hút hàng triệu lượt người đến xem, là 1 trong 10 địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất.


Galaxy Tràng Thi là cụm rạp thuộc Galaxy Cinema, tọa lạc ở vị trí ở đắc địa tại Tầng 4 tòa nhà Nguyễn Kim, 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu của giới trẻ thủ đô. Đặc biệt, cụm rạp này chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/04/2019. Đây cũng là thời điểm "đổ bộ" của loạt bom tấn đến từ trong và ngoài nước, điển hình như: Avengers: Endgame, Lật Mặt: Nhà Có Khách, Aladdin,…


Với thương hiệu uy tín của Galaxy Cinema đã xây dựng từ 16 năm qua, cụm rạp này sẽ khiến khán giả thủ đô hài lòng bởi dịch vụ thân thiện. Không gian tại đây được thiết kế với phong cách đặc trưng hoàn toàn khác biệt, trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, không gian này sẽ khiến giới trẻ cực phấn khích với nhiều góc check in sống ảo.


Không chỉ lợi thế về không gian, hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1 theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Galaxy Cinema cũng khiến các fan cine "trầm trồ" bởi hiện nay hầu hết các bộ phim điện ảnh của Hollywood đều được quay và thu âm trên nền tảng này. Đây cũng chính là cơ sở để khán giả có thể thoải mái tận hưởng một loạt bom tấn điện ảnh một cách trọn vẹn nhất.


Galaxy Cinema còn nằm ngay ở Trung tâm Thủ đô và rất gần với phố đi bộ, sẽ rất thích hợp cho gia đình và bạn bè muốn đi chơi kết hợp xem phim vào dịp cuối tuần. Hơn nữa, mức giá vô cùng "kinh tế" cùng việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là ưu điểm nổi bật của Galaxy Cinema mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2224

Email: supports@galaxy.com.vn

Website: www.galaxycine.vn

Fanpage:

  • www.facebook.com/galaxytrangthi/
  • www.facebook.com/galaxycinevn

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Galaxy Cinema
Galaxy Cinema
Galaxy Cinema
Galaxy Cinema

Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 CGV - Tràng Tiền Plaza
  2. top 2 Galaxy Cinema - Tràng Thi
  3. top 3 T-Box cafe
  4. top 4 August Cinema - Hàng Bài
  5. top 5 Rạp Kim Đồng - Hàng Bài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy