Chả cá Satsuma-age

Satsuma-age là những miếng cá được xay nhỏ rồi đem rán tới độ vàng ươm. Những viên thịt cá tròn xoe có thể được tạo nên từ rất nhiều loại thực vật khác nhau. Đó có thể là từ rễ cây ngưu bàng, những cây nấm shiitake băm vụn hay những lát hành tây mỗi khi rán lên đều thơm phức…


Ở Nhật Bản, có nhiều món ăn làm từ cá nghiền nhuyễn, được gọi chung là neri-mono. Một số ví dụ về các món ăn này bao gồm chikuwa (nghĩa đen là "ống tre"), một món ăn trong đó cá nghiền nhuyễn được nướng hoặc hấp và tạo hình như ống tre; kama-boko, món chả cá hấp làm từ cá nghiền và tạo hình dẹt, nhỏ; hanpen, món chả cá luộc làm từ cá nghiền, lòng trắng trứng, củ khoai mỡ và các nguyên liệu khác.


Vì ở Nhật Bản có nguồn cá rất phong phú, đa dạng nên cá đã được ăn từ rất lâu và chế biến thành rất nhiều món ăn. Những phần thừa lại của con cá hoặc những loại cá quá nhỏ không phù hợp để ăn sống có thể được nghiền ra để chế biến các món ăn như đã kể trên. Các món này có thể được trữ trong tủ lạnh trong vài ngày, có thể ăn riêng hoặc là cho thêm vào các món canh. Khi được đun cùng với rau, các món cá này sẽ giúp làm tăng mùi vị của món ăn. Các món ăn làm từ cá nghiền này cũng rất tốt cho sức khỏe, vì cá là một nguồn cung cấp nhiều chất đạm và canxi.

Satsuma-age
Satsuma-age

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy