Cháo Trai Bà Trọng

Quán Cháo Trai Bà Trọng - Nghĩa Tân giản dị, mộc mạc, món cháo trai ngon tuyệt vời, cùng với cô chủ quán nhiệt tình, vui tính là lí do nhiều người thích ăn ở quán này. Chỉ với 15.000 nghìn đồng 1 bát, bạn đã có thể thưởng thức được món cháo trai hấp dẫn. Đây là quán ăn được rất nhiều ưa thích, hầu hết mọi người đến đây đều tấm tắc khen ngon. Vì vậy, quán luôn đông khách, và được nhiều người tin tưởng ghé vào ăn nhiều lần. Nếu một ngày bạn nhớ bát cháo trai mẹ nấu ngày nào, thì hãy ra với phố Nghĩa Tân (khu tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tìm lại hương vị giản đơn mà đầy quyến rũ tại quán Bác Trọng nhé.


Bát cháo không quá đầy như một tô phở, thích thì ăn chơi, mát trời thì gọi thêm một tô nữa, vị cháo thì đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của chai đã được xào chín tới, vị cay cay của răm cùng hạt tiêu... vô cùng thú vị. Chẳng những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, hòa lẫn cùng các nguyên liệu bên trong khiến bất cứ ai thưởng thức cả bát rồi mà vẫn thấy thòm thèm.


Quán bác Trọng thường mở cửa bán từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối để vừa kịp phục vụ 3 bữa sáng, trưa, tối cho các “thượng đế”. Mỗi bát cháo trai tại quán có giá 15.000 đồng, thêm ít quẩy nóng giòn. Cô chủ quán Cháo Trai Bà Trọng - Nghĩa Tân lúc nào cũng chuẩn bị sẵn dăm ba nồi cháo, sôi ùng ục trên bếp than hồng cả ngày để sẵn sàng phục vụ mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 A14 khu tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

    Cháo Trai Bà Trọng
    Cháo Trai Bà Trọng
    Cháo Trai Bà Trọng
    Cháo Trai Bà Trọng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy