Cô Hằng Quán

Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần. Bát cháo trai Cô Hằng Quán luôn đậm đà, nóng hổi, có chút dai dai thơm ngọt đặc trưng của trai đã được xào chín tới kết hợp vị cay cay của ớt và chút hạt tiêu. Không những thế, hạt cháo mềm, không nát hoàn toàn, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách khó có thể quên. Quán cháo trai Hà Nội chất lượng như vậy chắc chắn làm bạn hài lòng.


Vị ngọt của trai hoà quyện cùng với vị thơm của rau răm tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn. Không chỉ vậy, cháo còn được ăn kèm với ruốc do bác chủ quán tự làm khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi. Còn chần chờ gì nữa mà không tới cháo trai Cô Hằng Quán để thưởng thức. Quán sử dụng hạt gạo tẻ xay nhuyễn và để khô nên vẫn giữ nguyên mùi thơm của gạo, ăn kèm với quẩy, ruốc và chút hạt tiêu, bột ớt. Tất cả hòa quyện lại với nhau tan trong miệng vô cùng ngon không đâu sánh bằng. Không chỉ ngon mà giá của một bát cháo lại rất rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 108 C6 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 116 C2 TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Email: Mr.bjndzz@gmail.com

Điện thoại: 0975 221 295
Fanpage: https://www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/

Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần.
Cháo trai Cô Hằng Quán là quán cháo trai chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán lúc nào cũng đông khách và được nhiều người tin tưởng ghé qua ăn nhiều lần.
Cô Hằng Quán
Cô Hằng Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy