Châu Nail

Có khi nào bạn đã cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Bình Dương để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Châu Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nail. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Châu Nail đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn sở hữu cho mình một bộ móng hoàn mỹ nhất.

Bộ sưu tập móng vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Khi nói về bộ sưu tập mà Châu Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Châu Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy sáng tạo và mang tính thời thượng đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Những đường nét tinh tế, sắc sảo, độ đậm nhạt, tương phản màu sắc cân bằng đến mức hoàn hảo, hài hòa đẹp đến khó tin chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi "há hốc miệng" vì ngỡ ngàng và thích thú. Và rồi, như một quy luật, những bộ móng tuyệt đẹp ấy chính là nhân tố đã "níu chân", "dẫn lối" các khách hàng trở lại đây làm nail sau đó lần hai, lần ba và vô số lần khác, không thể đếm xuể.


Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, cộng thêm thái độ niềm nở, hài hước của cô chủ tiệm, chắc chắn 100% rằng Châu Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng


  • Địa chỉ: Phú Cường (gần phố đi bộ Bạch Đằng), Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0915579479
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008357163968&hc_location=ufi
Châu Nail
Châu Nail
Châu Nail
Châu Nail

Top 9 tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Kiều Nail
  2. top 2 Nail Đỗ Uyên
  3. top 3 Thảo Nguyễn Nail
  4. top 4 Cải Chua Nail
  5. top 5 QUEEN BEAUTY
  6. top 6 Tiệm Nails Thu Nguyễn
  7. top 7 Châu Nail
  8. top 8 Tây Thy Nails
  9. top 9 LEE'S NAIL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy