LEE'S NAIL

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Bình Dương, LEE'S NAIL chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu.


Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Bình Dương.


Có thể nói mức giá làm nail tại LEE'S NAIL khá "thân thiện" so với các tiệm khác nên càng nhận được sự ủng hộ của chị em phụ nữ. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và tỉ mỉ, LEE'S NAIL sở hữu hàng loạt các thiết kế ấn tượng như: Họa tiết 3D sắc sảo, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, đắp bột, đắp paraffin,.... Đặc biệt là các kiểu nail hoạt hình rất đáng yêu.


LEE'S NAIL có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng. Sự tận tâm và tài hoa của thợ nail LEE'S NAIL đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Bên cạnh đó, chất lượng làm móng cũng được khách hàng đánh giá cao vì sự tỉ mỉ và an toàn cho sức khỏe. Mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh khi đến đây.


Nhìn chung phong cách nail của LEE'S NAIL thiên về style nhẹ nhàng nhưng vẫn có nhiều mẫu cá tính rất độc đáo. Vô vàn các mẫu nail xinh lung linh đang đợi bạn khám phá tại LEE'S NAIL nhé!


  • Địa chỉ: Số nhà 256, đường 30 tháng 4, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 078 839 0279
  • Facebook: https://www.facebook.com/leenail599/
LEE'S NAIL
LEE'S NAIL
LEE'S NAIL
LEE'S NAIL

Top 9 tiệm nail đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Kiều Nail
  2. top 2 Nail Đỗ Uyên
  3. top 3 Thảo Nguyễn Nail
  4. top 4 Cải Chua Nail
  5. top 5 QUEEN BEAUTY
  6. top 6 Tiệm Nails Thu Nguyễn
  7. top 7 Châu Nail
  8. top 8 Tây Thy Nails
  9. top 9 LEE'S NAIL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy