Chè Dừa Coco

top 9
Thư Thư

Ngay từ cái tên, Chè Dừa Coco đã thể hiện thế mạnh của mình chính là nằm ở các món chè được chế biến chủ yếu từ dừa. Với người dân Hà Nội, những cốc chè dừa thơm thơm, mát lạnh chính là cách tốt nhất để giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng.


Chè dừa non thạch lá dứa với hương thơm nhè nhẹ của lá dứa, vị ngọt thanh của đường và vị béo của dừa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mát và thích thú. Không chỉ vậy, chè dừa non còn chứa rất nhiều dưỡng chất có ích, đặc biệt là với các bạn nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, chè dừa non luôn là món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi đến quán.


Với mong muốn có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Chè Dừa Coco đã và đang cố gắng để đa dạng hóa thực đơn của mình. Bên cạnh việc thưởng thức chè dừa non, bạn cũng còn rất nhiều gợi ý thú vị khác. Có thể kể đến như chè xoài, chè dừa dầm, kem bơ, chè bơ cốt dừa,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những món quà chiều ý nghĩa nhất để xua đi không khí nóng nực của mùa hè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Liền Kề 10 KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 660 512

Fanpage: https://www.facebook.com/cheduacoco/

Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco
Chè Dừa Coco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy