Chè Dừa Thái Lan - Nguyễn Phong Sắc

top 7
Mưa Lạnh

Nằm ở quận Cầu Giấy, quán Chè Dừa Thái Lan - Nguyễn Phong Sắc cũng mở ra khá lâu rồi và đến giờ vẫn thu hút được rất nhiều thực khách Hà Thành. Chắc chắn nghe tên quán các bạn đã biết món chủ đạo của quán chính là món chè dừa Thái rồi đúng không. Nếu ai đã từng ăn món này ở đây thì chắc chắn sẽ mê ngay từ lần đầu đấy.


Sau khi món chè dừa non xuất hiện thì quán cũng cập nhật ngay menu để khách hàng có thể thưởng thức thêm môt món “hot trend” tại quán. Chè dừa non ở đây thành phần cũng giống với các quán khác, gồn miếng dừa non thái nhỏ, thạch lá dứa, hạt bột dẻo và dưới lên nước cốt dừa thơm ngậy. Khách hàng đến ăn đa phần là hài lòng về chất lượng, tuy nhiên với những người thích ăn ngọt thì sẽ cảm thấy chè của quán hơi nhạt và không đậm đà.


Về không gian của quán Chè Dừa Thái Lan - Nguyễn Phong Sắc thì rất rộng, thoại mái cho bạn dắt gia đình hay bạn bè đến tụ tập nhé, view cũng khá đẹp, phong cách hơi hướng của Hàn Quốc nên các bạn có thể check in, chụp ảnh rất tuyệt. Điểm cộng cho quán nữa là chủ quán và nhân viên đều rất nhiệt tình, niềm nở, menu của quán thì quá đa dạng luôn, không chỉ có món chè mà còn rất nhiều loại đồ ăn vặt cho các bạn thoải mát lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3793 9398

Email: cheduathailand25@gmail.com

Website: http://cheduathailan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chethai25/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

Chè dừa Thái Lan
Chè dừa Thái Lan
Chè dừa Non
Chè dừa Non

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy