Chè Thái Lan - Sài Gòn

top 8
Huyền Trang

Quán chè này khá nổi tiếng. Với thâm niên nhiều năm, chè Thái Lan - Sài Gòn được xem là một trong những quán chè tiêu biểu ở Hà Nội. Quán chỉ có khoảng 4, 5 loại chè bao gồm: chè Thái, chè bưởi, chè khoai, chè chuối... nhưng đắt khách nhất đương nhiên vẫn là chè Thái. Cũng vì ít món nên các loại chè nấu cẩn thận, ăn rất có vị riêng. Chè Thái ở đây không có mấy kiểu thạch xanh đỏ như các quán khác mà chỉ những bánh lọt xanh, trắng rồi chan cốt dừa, thêm đá.


Thế nhưng thứ cốt dừa tự làm vừa thơm, vừa béo ăn kèm với những sợi chè làm bằng lá dứa thơm nhẹ của quán rất ghi điểm. Bát chè mang ra chỉ cần cho thêm chút đá là đã rất tuyệt rồi. Còn nếu cảm thấy bát chè chỉ có bánh lọt (sợi chè xanh, trắng) và cốt dừa là quá ít, bạn có thể gọi Thái khoai, Thái bưởi (chè Thái ăn kèm chè khoai, chè bưởi), hoặc thập cẩm để thêm đầy đặn. Quán chè Thái Lan - Sài Gòn bán từ sáng tới 5 giờ chiều là hết hàng.


Chè Thái là một món ăn vặt rất thích hợp ăn bất cứ lúc nào, dù là ngày đông hay ngày hè, để thưởng thức một bát chè Thái chuẩn bị siêu ngon, các bạn nhớ lưu lại địa chỉ này để ghé ăn thử nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (22 đánh giá trên Google)

Chè Thái Lan - Sài Gòn
Chè Thái Lan - Sài Gòn
Chè Thái Lan - Sài Gòn
Chè Thái Lan - Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy