Chênh lệch giá cả

Khi bán hàng online, bạn phải xác định trước được là sản phẩm mình bán thì cũng có nhiều người cùng bán giống mình, thậm chí còn bán tốt hơn mình, lượng khách hàng rất lớn. Và một trong những lý do của sự chênh lệch như vậy có thể là do giá cả.


Cùng một sản phẩm nhưng mỗi Website, mỗi người đăng bán lại để bán một giá thành khác nhau, có thể chênh lệch vài chục ngàn đồng. Với tâm lý của người mua, họ muốn mua hàng giá rẻ nhưng phải đẹp, chất lượng nên đa phần họ sẽ chọn những sản phẩm có giá tốt hơn để mua. Cũng bởi hiểu được tâm lý của người mua hàng, nên người bán đã chọn những nguồn hàng không được đảm bảo, không đồng đều, sản xuất sai và thường có giá thành tương đối rẻ để bán cho khách. Đặc biệt nhiều đơn vị vận chuyển không cho kiểm hàng khi nhận, nên người mua sau khi nhận hàng mới biết sản phẩm không có chất lượng như mình muốn và muốn hoàn trả cũng khó khăn, giá thành sản phẩm không cao nên thường chấp nhận nhận hàng.


Và để đảm bảo giá cả không bị cạnh tranh nhiều, nhiều người bán hàng thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, zalo...không để giá sản phẩm bán công khai mà sẽ nhắn tin cho từng khách báo giá nếu họ có nhu cầu.

Chênh lệch giá cả
Chênh lệch giá cả
Chênh lệch giá cả khiến khách hàng suy nghĩ khi lựa chọn
Chênh lệch giá cả khiến khách hàng suy nghĩ khi lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy