Top 3 Phim chiếu rạp Việt Nam được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão

  1. top 1 Chị chị em em 2
  2. top 2 Siêu lừa gặp siêu lầy
  3. top 3 Nhà bà Nữ

Chị chị em em 2

Tiếp tục là câu chuyện xoay quanh vòng xoáy tình yêu – thù hận, tiền bạc – quyền lực, phim Chị chị em em 2 hé lộ những góc khuất của hai mỹ nhân nổi danh với cuộc sống nhung lụa. Nhưng đánh đổi lại là những khổ đau, giằng xé.


“Chị chị em em 2” dựa trên giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị, vốn là hai mỹ nhân Sài thành những năm đầu của thập niên 90. Trong đó, Ba Trà (Minh Hằng) sinh tại Long An vào năm 1906, mồ côi cha và bị mẹ bạo hành nên đã bỏ quê lên Sài Gòn. Vẻ đẹp và thần sắc của bà khiến các thiếu gia thời đó mê mệt, trong đó có Hắc công tử (Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Huy) và Bạch công tử (Lê Công Phước). Bên cạnh đó, Tư Nhị (Ngọc Trinh), cùng là gái quê lên SG rồi sa chân vào giới thượng lưu, được coi như đàn em nối gót Ba Trà. Cốt truyện xoay quanh khoảng thời gian hai người mới gặp gỡ nhau, từ đó, tái hiện cuộc sống hoa lệ nhưng cũng nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ.

“Chị chị em em 2” hứa hẹn sẽ gây bão khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Ngọc Trinh, Thanh Hằng, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Kim Phương, nghệ sĩ Lê Giang, người mẫu Cao Thiên Trang, Lê Trang…


Chị chị em em 2 dự kiến là “quả bom” lớn của phòng vé dịp Tết Nguyên đán 2023. Mới đây, bộ phim đã hé lộ poster và đoạn teaser đầu tiên 30 giây. Tuy khá ngắn ngủi nhưng với những góc quay mãn nhãn, tái hiện ký ức Sài thành hoa lệ gần 100 năm trước cùng nhan sắc rực rỡ của cặp đôi Minh Hằng – Ngọc Trinh càng khiến khán giả thêm tò mò, thích thú.


Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Diễn viên: Minh Hằng, Ngọc Trinh,..
  • Thể loại: Hài, Tâm Lý
  • Khởi chiếu: 22/01/2023
Chị chị em em 2
Chị chị em em 2
Chị chị em em 2

Top 3 Phim chiếu rạp Việt Nam được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão

  1. top 1 Chị chị em em 2
  2. top 2 Siêu lừa gặp siêu lầy
  3. top 3 Nhà bà Nữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy