Chia nhỏ quảng cáo để tìm ra nội dung nào thực sự thu hút khách hàng nhất

Sau khi bạn đã tạo quảng cáo thử nghiệm (ở cách 1) để xem phản ứng của khách hàng mình như thế nào? Họ đã thực sự bị thúc đẩy bởi nội dung bạn đưa ra?


Bạn nên dùng Facebook Power Editor để làm mới quảng cáo hiện tại bằng những cách sau:

  • Thử nghiệm với những tiêu đề quảng cáo khác nhau
  • Thử nghiệm với những thiết kế hình ảnh đồ họa khác nhau trên quảng cáo
  • Thử nghiệm với những nội dung quảng cáo ngắn, dài khác nhau
  • Thay đổi loại quảng cáo (một hình hoặc nhiều hình)


Tùy thuộc vào khách hàng, sản phẩm cũng như ý tưởng marketing, ngân sách của bạn để đưa ra số lượng quảng cáo thử nghiệm phù hợp nhất.Đây là giai đoạn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thử nghiệm các quảng cáo để tìm được nội dung hoặc cách trình bày nào thực sự thu hút khách hàng click nhất nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách về sau khi tìm được cách thức quảng cáo nào phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình nhất.

Chia nhỏ quảng cáo để tìm ra nội dung nào thực sự thu hút khách hàng nhất
Chia nhỏ quảng cáo để tìm ra nội dung nào thực sự thu hút khách hàng nhất
Chia nhỏ quảng cáo để tìm ra nội dung nào thực sự thu hút khách hàng nhất
Chia nhỏ quảng cáo để tìm ra nội dung nào thực sự thu hút khách hàng nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy