Chia sẻ để được tự do

Theo các chuyên gia, đành rằng tâm lý của đàn ông là khi gặp một vấn đề khó khăn nào đó, họ rất cần được ngồi một mình. Họ cần không gian yên tĩnh và không có nhu cầu chia sẻ. Tuy nhiên, việc đàn ông trốn vào “thế giới riêng” của họ lại khiến cho phụ nữ cảm thấy vô cùng bất an. Họ cảm giác chồng mình không cần đến mình, cảm thấy mình như người thừa, cảm thấy bị chồng chê, thấy không có giá trị. Việc không được kết nối với các vấn đề của chồng khiến cho phụ nữ cảm thấy vô cùng đau khổ. Họ lo sợ rằng, khi họ không có ý nghĩa gì với chồng thì khả năng họ sẽ bị mất chồng, khả năng sẽ có người phụ nữ khác thay thế.


Phụ nữ thường không hiểu vì sao chồng mình lại thu mình vào trong một “vùng trời” khép kín và bí ẩn đó. Cô ấy chỉ biết là bạn không muốn nói chuyện với cô ấy. Cô ấy biết bạn đang căng thẳng về công việc nhưng bạn không thể hiện điều đó. Cô ấy tự hỏi làm thế nào để có thể tiếp cận được với bạn, làm thế nào để bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong mà theo cô ấy nghĩ thì bạn đang gặp bế tắc.


Thực ra thì vợ bạn không hề muốn xâm phạm “khoảng trời riêng” của bạn. Cô ấy chỉ đơn giản muốn bạn cởi mở. Cô ấy muốn thực sự nhìn thấy bạn. Cô ấy muốn cảm thấy được yêu thương khi bạn chia sẻ nỗi sợ hãi, lo lắng và rắc rối của bạn. Cô ấy muốn trở thành người để bạn chia sẻ bởi hai người đã cam kết trở thành như vậy khi kết hôn. Cô ấy hoàn toàn không có ý cố gắng sửa chữa bạn. Cô ấy chỉ muốn lắng nghe bạn mà thôi. Bởi vậy, để tránh làm đau lòng các bà vợ, đàn ông hãy thử nói chuyện với vợ mình về những gì đang xảy ra trong cuộc sống. Phụ nữ thích được chồng chia sẻ để họ cảm thấy tin tưởng vào tình yêu thương chồng dành cho mình chứ không phải để can thiệp hay tìm kiếm giải pháp.


Do vậy, các đấng mày râu hãy cứ thoải mái nói ra vấn đề của mình, cứ chia sẻ, cứ kết nối. Bởi chỉ cần chia sẻ thôi, vợ bạn sẽ có đủ niềm tin yêu và minh mẫn. Nhờ đó các bà vợ sẽ trở nên tinh tế hơn, ngọt ngào hơn, và yêu thương chồng nhiều hơn. Và quan trọng hơn hết, sau khi bạn chia sẻ, bạn sẽ cảm thấy mình được tự do hơn bao giờ hết. Đó chính là mục đích của bạn đúng không?

Chia sẻ để được tự do
Chia sẻ để được tự do
Chia sẻ với vợ mọi thứ
Chia sẻ với vợ mọi thứ

Top 8 Điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ

  1. top 1 So sánh vợ với mẹ
  2. top 2 Ra lệnh
  3. top 3 Đột nhiên đưa bạn bè về nhà
  4. top 4 Chỉ trích bố mẹ vợ
  5. top 5 Nói về người cũ
  6. top 6 Tự ra quyết định
  7. top 7 Chia sẻ để được tự do
  8. top 8 Không bao giờ nói “xin lỗi vợ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy