Chiếu trúc Cao Sơn

Chiếu trúc Cao Sơn là thương hiệu chiếu trúc ở tỉnh Cao Bằng vốn là thương hiệu rất nổi tiếng của Việt Nam. Chiếu trúc Cao Sơn được làm bằng nguyên liệu tự nhiên 100%, nguyên liệu khai thác từ vùng núi Tây Bắc với tuổi thọ trên dưới 10 năm. Đảm bảo rằng khi gia công, sản xuất mang lại độ bền cao, chất lượng đến tay người dùng được đánh giá tốt. Mặt chiếu trúc còn màu xanh xanh của trúc, được giữ nguyên cật nên hoàn toàn không dùng hóa chất để làm xanh mặt chiếu.


Và khả năng nằm ngủ rất êm, không gây đau phần lưng, cảm giác ngủ rất thoải mái sau những giờ vất vả của cuộc sống. Chiếu trúc Cao Sơn được thiết kế tương đối đơn giản, không có hoa văn gì cả nhưng khá chắc chắn. Cũng không phun sơn các loại hóa chất gì hết nên an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Chiếu có đủ kích thước, phù hợp với thiết kế giường của người dùng Việt. Bên góc chiếu có dán giấy in tên thương hiệu Cao Sơn, địa chỉ và số điện thoại để bạn tiện liên lạc khi gặp khó khăn về sản phẩm. Chiếu trúc thương hiệu này bao gồm 3 loại chiếu nan ruột, chiếu cật không đối mục và chiếu cật đối mục.

Lý do nên chọn dòng chiếu trúc Cao Sơn:

  • Là sản phẩm chất lượng vì là một trong những thương hiệu chiếu trúc hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp các khâu sản xuất thủ công tỉ mỉ, khéo lép để tạo nên vòng sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được tạo ra từ những cây trúc già nhất vùng núi, nguyên liệu tự nhiên, không phun tẩm luôn đảm bảo cho sức khỏe người dùng.
  • Đây là sản phẩm chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua và sử dụng của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã đa dạng về kích thước, mẫu mã sản phẩm từ chiếu đơn cho đến chiếu đôi… kích thước nhỏ nhất có kích thước 80 x 190cm và kích thước lớn nhất là 200x220cm.
  • Độ bền cao, mát, khó phai màu có nguồn gốc thiên nhiên, giá thành hợp lý.


Ưu điểm:

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại
  • Nguyên liệu sản xuất chiếu 100% từ trúc thiên nhiên, thân thiện với môi trường, khi sản xuất được giữ nguyên cật, nan mành dài, ép vải.
  • Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn

Với những giá trị và ưu điểm độc đáo của chiếu trúc Cao Sơn, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này. Bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ êm ái, thoải mái hơn bao giờ hết với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất hiện đại và nguyên liệu tự nhiên.


Website: https://chieutruccaoson.com.vn/

Chiếu trúc Cao Sơn
Chiếu trúc Cao Sơn
Chiếu trúc Cao Sơn
Chiếu trúc Cao Sơn

Top 8 Thương hiệu chiếu trúc được tin dùng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu trúc Cao Sơn
  2. top 2 Chiếu trúc Hương Trúc
  3. top 3 Chiếu trúc Lan Lan
  4. top 4 Chiếu trúc Trường Sinh
  5. top 5 Chiếu trúc Tăm Rồng
  6. top 6 Chiếu trúc Trúc Lâm
  7. top 7 Chiếu trúc Hạt Đen
  8. top 8 Chiếu trúc Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy