Chiếu trúc Trúc Lâm

Thời tiết miền Bắc thay đổi theo 4 mùa nên thói quen sử dụng chăn chiếu nằm ngủ vì thế cũng thay đổi. Nếu mùa đông bạn cần tìm những chiếc đệm thật ấm và êm ái thì mùa hè bạn sẽ mong muốn được nằm trên những chiếc chiếu trúc thoáng mát. Gần đây, thương hiệu chiếu Trúc Lâm đang được nhiều khách hàng tin dùng bởi những ưu điểm thoáng mát, bền đẹp, dễ bảo quản mà nó đem lại.


Chiếu Trúc Lâm có nguồn gốc xuất khẩu tại Hà Đông – Hà Nội, chiếu được nhập trực tiếp từ các cơ sở sản xuất, hoàn toàn không qua trung gian nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Để phân biệt chiếu chính hãng bạn nhìn kỹ dọc theo chiếu sẽ thấy logo “Trúc Lâm” được dệt cùng vào chiếu.


Ưu điểm:

  • Chiếu Trúc Lâm có ưu điểm lớn là thoáng mát do chất liệu sản xuất ra chiếu là từ cây trúc. Chúng có tính hàn cao, sử dụng mát mẻ vào mùa hè cho dù nhiệt độ có tăng cao như những năm gần đây. Bên cạnh đó, chiếu trúc còn giúp người nằm lưu thông khí huyết nhờ các mắt chiếu đều đặn, có tác dụng như massage thoải mái khi nằm.
  • Chiếu được sản xuất từ các cây trúc đạt chuẩn trước khi đưa vào dây chuyển sản xuất nên có độ bền cao, càng nằm lâu hạt chiếu trúc càng lên màu bóng và sẫm đẹp tạo sự sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Đặc biệt, chiếu không sử dụng các chất độc hại để bảo quản, không mốc, không mối mọt.
  • Ngoài ra, các mắt trúc được liên kết bởi các đoạn cước có độ đàn hồi tốt, dày và chắc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Cách bảo quản chiếu trúc Trúc Lâm cũng không quá khó. Để chiếu đẹp và bền lâu hơn, bạn dùng nước ấm rồi lấy khăn mềm lau sạch sau đó đem hong khô trước khi đem trải nằm. Trong quá trình sử dụng, chẳng may bạn để chiếu bị mốc thì cũng dùng nước nóng lau sạch và hong khô. Khi không sử dụng nữa, bạn cuộn chiếu tròn lại theo chiều mặt trái ra ngoài, mặt phải vào trong, bọc kín bằng bao nilon và cất ở nơi thoáng mát, khô ráo. Bạn đặc biệt lưu ý không được sử dụng bột giặt hay thuốc tẩy để vệ sinh chiếc vì sẽ dễ gây vỡ mắt chiếu hoặc đứt cước.

Chiếu trúc Trúc Lâm
Chiếu trúc Trúc Lâm
Chiếu trúc Trúc Lâm
Chiếu trúc Trúc Lâm

Top 8 Thương hiệu chiếu trúc được tin dùng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu trúc Cao Sơn
  2. top 2 Chiếu trúc Hương Trúc
  3. top 3 Chiếu trúc Lan Lan
  4. top 4 Chiếu trúc Trường Sinh
  5. top 5 Chiếu trúc Tăm Rồng
  6. top 6 Chiếu trúc Trúc Lâm
  7. top 7 Chiếu trúc Hạt Đen
  8. top 8 Chiếu trúc Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy