Chinh phục đỉnh cao - Popstar to Operastar

“Popstar to Operastar” (tên Việt: Chinh phục đỉnh cao) là một chương trình về âm nhạc cổ điển, thính phòng lấy bản quyền từ ITV Studios Global Entertainment ở Anh.
Các ca sĩ tham gia chương trình cho rằng "Chinh phục đỉnh cao" là một trải nghiệm và là một thử thách mà họ muốn vượt qua bởi opera là thể loại khó hát và cũng không dễ tìm khán giả. Đỉnh cao lớn nhất của các ca sĩ này không phải là làm thế nào để hát cho giống opera nhất mà điều quan trọng nhất là hát sao để thể hiện chất riêng của mình với opera. Như Bùi Anh Tuấn hát opera với chất liệu nhạc pop có sẵn, còn Ngọc Khuê lại hát với chất liệu dân ca đương đại, trong khi đó, Kasim Hoàng Vũ trình diễn opera bằng kĩ thuật hát rock mà anh được rèn luyện… Tuy nhiên, ban giám khảo chương trình vẫn đánh giá cao những thí sinh hát đúng nghĩa opera như các ca sĩ opera chuyên nghiệp trên thế giới.

Đây là một cuộc thi thú vị với nhiều yếu tố bất ngờ, trở thành một món ăn tinh thần hấp dẫn, mới lạ; qua đó, dòng nhạc cổ điển, thính phòng có cơ hội đến gần hơn với khán giả Việt Nam.
Lịch phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 29/12/2013.
Chinh phục đỉnh cao
Chinh phục đỉnh cao
Ca sĩ Võ Hạ Trâm - Vòng liveshow 4 - Chinh phục đỉnh cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy