Top 6 Thú cưng hợp phong thủy nhất bạn nên biết để gặp may mắn

  1. top 1 Mèo
  2. top 2 Chó
  3. top 3 Rùa
  4. top 4
  5. top 5 Chim
  6. top 6 Hamster

Chó

Theo cách tính lịch của Việt Nam thì có 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi tương đương với tuổi theo Can Chi của con người sinh ra trong năm đó. Nhưng không phải người tuổi nào cũng có thể nuôi chó.


Chó cũng là một trong số 12 con giáp. Do đó mà những người sinh năm Tuất phải có mệnh Mộc mới hợp nuôi chó. Những người sinh vào năm Thìn hay tháng Thìn thì không nên nuôi chó vì phạm vào tứ hành xung. Ngoài ra những người sinh vào năm Mão hay Dần. Mà vào các tháng cuối năm mùa đông về lại rất thích hợp nuôi chó. Trong ngũ hành có hành: Kim, Mộc, Hỏa, Thổ, Thủy. Gia chủ chọn chó cưng hợp mệnh khi nuôi sẽ đem lại phúc lộc và điềm lành cho gia đình. Màu lông của chó cũng nên hợp mệnh của từng chủ nhân theo nguyên tắc tương sinh. Những chủ nhân của mệnh Kim sẽ hợp với những màu: Vàng, nâu, trắng và xám ánh bạc. Các màu sắc này sẽ đem lại sự thành công, may mắn. Phát huy được hết các ưu điểm của bản thân trong cuộc sống. Màu sắc hợp với những ai mệnh Mộc là: Đen, màu xanh nước biển và màu xanh da trời. Vì vậy người mệnh Mộc chỉ nên nuôi chó có màu lông đen như Rottweiler hay Becgie Pháp. Những giống chó này đều có thân hình to lớn, rất hung dữ. Người mệnh Thủy thường hợp với màu trắng, xám, ghi, đen và màu xanh nước biển. Do vậy mà nên nuôi các giống chó: Alaska- Cũng là giống chó kéo xe tuyết đến từ Mỹ với thân hình dũng mãnh khiến nhiều người e ngại nhưng thực ra chúng rất dễ thương, thông minh, và thân thiện. Hay giống chó Cooker Spanie là giống chó của Tây Ban Nha, có lông màu đen, xám và vàng mơ. Chúng thông minh và nhanh nhẹn lại còn rất trung thành. Người mệnh Hỏa hợp với màu xanh lục, đỏ, hồng và tím. Nhưng để các em chó cưng mang màu sặc sỡ vậy thì chỉ có thể mang chúng đi nhuộm. Do đó có thể chọn một số giống có màu nâu đỏ như là Poodle từ châu Âu hay chó lạp xưởng từ Đức. Với người mệnh Thổ thì màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng và tím là những màu hợp mệnh. Cái tên chó Pug hay gọi chó mặt xệ xuất xứ từ Trung Quốc trông nhỏ bé rất đáng yêu với màu lông vàng nhạt là một gợi ý thú vị. Hay như Pitbull từ Mỹ mang màu lông như đen, xám, nâu đất, nâu đỏ sẽ thích hợp cho người mệnh thổ nuôi.


Nhìn mấy chú chó xinh đáng yêu ai cũng mê mẩn phải không nào? Chó không chỉ có chức năng giữ nhà, mà còn cực kỳ thông minh và trung thành nữa. Để tìm một chú chó làm bạn trong nhà cũng không quá khó vì chó là loài động vật nuôi rất phổ biến. Bạn có thể mua ở các chợ hoặc các cửa hàng thú cưng. Có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như Pug, Phốc sóc, Chiahuahua, Bắc Kinh... Rẻ có thể 200.000 đồng một em cún. Còn đắt hơn thì có thể 1.000.000 đồng, hơn chục triệu cũng có bạn nhé.

Chú cho đáng yêu.
Chú cho đáng yêu.

Top 6 Thú cưng hợp phong thủy nhất bạn nên biết để gặp may mắn

  1. top 1 Mèo
  2. top 2 Chó
  3. top 3 Rùa
  4. top 4
  5. top 5 Chim
  6. top 6 Hamster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy