Chợ Bà Chiểu

Những khu chợ truyền thống từ lâu đã trở thành địa điểm tụ họp của các tiểu thương gần xa cũng như là nơi mua sắm quen thuộc của đa số các chị em công nhân, viên chức, sinh viên. Trong số đó, Chợ Bà Chiểu chính là địa chỉ bán lẻ quen thuộc và lâu đời tại TP. HCM.


Tại khu vực trung tâm trong lòng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước với giá rất bình dân và hữu nghị. Nguồn hàng trong chợ rất đa dạng và phong phú đủ loại gồm quần áo, giày dép, trang sức... Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo thun với mức giá hợp lý chỉ từ 30.000 – 35.000 đồng. Vì quần áo có nhiều mẫu mã đẹp nên hằng ngày có rất đông lượt người đổ về đây để mua sắm.


Chợ Bà Chiểu còn có khu ăn uống nhộn nhịp với đủ loại ẩm thực vùng miền khác nhau. Món ăn nào cũng ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, chợ có một số điểm còn hạn chế là đường đi trong chợ khá hẹp và các gian hàng xếp san sát nhau. Lượng khách đi mua sắm về đêm rất nhiều nên đôi khi sẽ gây khó chịu với những bạn không thích di chuyển ngoài trời, chen lấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 Diên Hồng, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

Chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy