Chợ Đại Quang Minh

Có thể nói, không một bạn trẻ nào yêu thích đồ handmade mà lại không biết đến chợ Đại Quang Minh. Khu chợ này nằm cách chợ vải Soái Kình Lâm chỉ một ngã tư đường, cổng chính ở Châu Văn Liêm (Quận 5). Có thể nói nơi đây là thiên đường về phụ liệu handmade. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cơ man nào là vòng tay, dây da, hột cườm, hoa vải, kim chỉ, ren, ruy băng,… với giá thành cực kì rẻ. Vậy nên, đây còn là địa chỉ lấy nguồn hàng nguyên liệu yêu thích của các shop bán đồ handmade ở Sài Gòn.


Nguyên liệu liên quan đến may mặc ở đây vô cùng đa dạng và phong phú. Do tính chất còn nhiều hạn chế trong khâu sản xuất trong nước nên các phụ liệu ở đây chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc về nước ta để phân phối sỉ và lẻ cho khách hàng. Ấn tượng ban đầu thu hút khách du lịch Sài Gòn khi đến với Đại Quang Minh chính là những sạp vải cao ngất ngưỡng cùng nhiều chủng loại và rực rỡ sắc màu. Bất kỳ cần loại vải nào, người ta đều có thể tìm thấy tại khu chợ này. Chính vì thế mà không khó để nhận ra khách hàng quen thuộc của các tiệm vải chính là chủ cửa hàng thời trang tự may và có đôi khi là những nhà thiết kế nổi tiếng.


Nếu trên các shop bán hàng handmade, những mặt hàng được bán ra với giá thành khá cao thì bạn có thể tự ra Đại Quang Minh truy lùng, chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ y hệt hoặc còn độc đáo hơn với mức giá rất hợp lý đấy.


  • Địa chỉ: Chợ Đại Quang Minh, 31 Châu Văn Liêm, phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Giá cả: Dao động từ 5.000 VNĐ
Chợ Đại Quang Minh, quận 5
Chợ Đại Quang Minh, quận 5
Chợ Đại Quang Minh, quận 5
Chợ Đại Quang Minh, quận 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy