Chợ đêm Miếu Khẩu

Chợ đêm Miếu Khẩu nằm ở thành phố Cơ Long, thành phố cảng lớn thứ hai của Đài Loan, chỉ sau Cao Hùng. Vì vậy, chợ đêm Miếu Khẩu rất nổi tiếng với những món hải sản đặc sắc. Đến với chợ đêm Miếu Khẩu, bạn không thể không thưởng thức những món hải sản vô cùng đặc sắc và đa dạng. Có rất nhiều món hải sản tươi sống cho bạn lựa chọn và chủ quán sẽ chế biến ngay tại chỗ cho bạn. Những món đặc sản nổi tiếng ở đây bao gồm: Súp lươn hầm, bóng sò điệp, và thậm chí có cả một số món hiếm có như: cá mập voi hun khói, cá heo hun khói.


Mỗi khu chợ đêm ở Đài Loan là một sắc thái riêng, tạo nên nhiều sự khác biệt cho sự lựa chọn đa dạng của du khách. Nếu đi chợ đêm để thưởng thức hải sản thì các bạn hãy đến chợ đêm Miếu Khẩu, Cơ Long. Chắc chắn đồ ăn nơi đây sẽ khiến du khách hài lòng. Khu chợ đêm nổi tiếng này, nằm ngay cạnh ngôi đền nổi tiếng Dianji và cái tên Miếu Khẩu có nghĩa là “lối đi đền thờ”. Về nguồn gốc tên gọi, sở dĩ ngôi đền được đặt tên như vậy bởi trước đây, ngoài ngôi đền thường xuyên có các quán hàng nhỏ nhỏ, người dân mở lên và kê sát cạnh đền để lấy nhờ ánh sáng từ hàng lồng đèn phía trước đền. Dần dần tụ tập thành một khu chợ sầm uất, ngày nay các chủ hàng vẫn thường dùng một hàng lồng đèn để trang trí trước quán.


Vào ban đêm các lồng đèn được thắp sáng, tạo nên sức hút thật đặc biệt để mọi người có thêm ấn tượng khi đến với chợ đêm Miếu Khẩu. Ngoài việc thưởng thức hải sản thì chợ đêm Miếu Khẩu, Cơ Long cũng có bày bán nhiều mặt hàng, từ áo quần, giày dép, đến quà lưu niệm với mức giá cả phải chăng, hợp lý. Đa dạng mặt hàng được nhập từ nhiều quốc gia, du khách có thể lựa chọn theo sở thích, nhu cầu của mình. Đặc biệt, nếu tìm những món hàng độc lạ thì chịu khó săn lùng một xíu sẽ ra ngay nha!

Chợ đêm Miếu Khẩu - thành phố Cơ Long, Đài Loan
Chợ đêm Miếu Khẩu - thành phố Cơ Long, Đài Loan
Chợ đêm Miếu Khẩu
Chợ đêm Miếu Khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy