Chó Siberian Huskies

Giống chó này thuộc nòi kéo xe có nguồn gốc từ phía Đông Bắc nước Nga. Husky mang vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng, với đôi mắt không bao giờ thèm bận tâm, dửng dưng. Husky có bộ lông dày, sạch, tai dựng đứng, mắt tinh nhanh. Dáng đi rất nhẹ nhàng nhưng biểu thị sự dũng mãnh, uyển chuyển. Với tốc độ chạy tuyệt vời của chúng, ở quê nhà Husky được nuôi làm chó kéo xe bởi không chỉ khỏe mà sức rất dẻo dai. Đây là loài chó rất thông minh và có cá tính mạnh mẽ tuy nhiên giá của nó khi được bán tại Việt Nam khiến nhiều người "do dự".


Chó Husky được cho là rất giống cả về ngoại hình và màu lông của tổ tiên chúng "chó sói" màu lông thường là đen - trắng, sau đó là nâu (đỏ) - trắng, xám (phấn) - trắng, trắng, và màu lông hiếm. Husky rất thân thiện, hiền lành thích các hoạt động và sống rất tình cảm với chủ.


Husky sở hữu một đôi mắt hình quả hạnh nhân, hơi xếch lên về phía đuôi mắt toát lên vẻ lạnh lùng, đầy hoang dã. Tuy nhiên, chúng lại có tính cách khá hiền lành, thân thiện và dễ thương. Husky không có xu hướng sủa, nhưng chúng rất hay hú và đó là cách giao tiếp của chúng với xung quanh. Tuổi đời của giống chó này trung bình trong khoảng từ 12 đến 15 năm.

Husky loài chó của sự kiêu hãnh
Husky loài chó của sự kiêu hãnh
Chó Siberian Huskies
Chó Siberian Huskies

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy