Chơi bi

Trò chơi bắn bi các bạn trai rất hay chơi. Trò chơi chỉ cần những viên bi thôi. Bi để chơi bắn bi là viên hình cầu có đường kính khoảng 1cm nhưng cá biệt có thể lớn hơn. Cách chơi bi là người chơi kẹp viên bi giữa ngón tay trỏ và ngón tay giữa, móng của ngón giữa tiếp xúc với đốt ngón tay cái, nhằm về mục tiêu rồi bật ngón tay trỏ cho viên bi bắn ra. Ngón tay trỏ cuộn viên bi vào giữa, gập ngón tay cái vào phía trong ở phía sau bi, nhằm về mục tiêu rồi bật ngón tay cái cho bi bắn ra.


Các bạn nam chơi bắn bi đòi hỏi độ khéo léo, chính xác để trúng mục tiêu theo những cự ly khác nhau. Khi chơi các bạn có thể dùng tay kia làm bệ tỳ để viên bi ở độ cao thuận lợi hơn tùy từng tình huống.


Khả năng nhắm chính xác mục tiêu với những cự li khác nhau mang đến cho những teen boy giờ phút vui chơi hết sức vui vẻ. Đương nhiên người chiến thắng sẽ có những viên bi mình vừa bắn trúng của đối phương.Trong vòng xoáy của xã hội hiện đại, nhiều đứa trẻ bị cuốn vào những trò chơi độc hại tràn lan thay vì chơi những trò chơi xưa cũ.

Chơi bi
Chơi bi
Chơi bi
Chơi bi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy