Chống lão hóa

Không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe và giảm cân, tỏi đen còn được chứng minh có tác dụng rất tốt trong quá trình làm chậm quá trình lão hóa. Bởi chúng có chất oxy hóa cao nên giúp khống chế phân tử tự do sinh ra trong quá trình oxy hóa, từ đó làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Chính vì thế, tỏi đen từ lâu đã được biết tới như thảo dược làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Đặc biệt thành phần Cysteine, Lysine và Threonine trong tỏi đen còn đóng vai trò là các axit thúc đẩy sự hình thành nhanh chóng của collagen, giúp tăng cường sự đàn hồi cho các tế bào biểu bì.


Chỉ số ORAC (oxygen radical absorbance capacity) là thước đo tổng khả năng chống gốc tự do của các loại thực phẩm hay thực phẩm bổ sung. Theo biểu đồ phân tích tác dụng thu dọn gốc tự do của một số loại thực phẩm thì tỏi đen là loại thực phẩm hàng đầu và được xếp ở vị trí thứ nhất. Và để làm chậm quá trình lão hóa thì việc thu dọn các gốc tự do là điều vô cùng quan trọng, hạn chế sự phát triển của gốc tự do và bổ sung nhiều chất thu dọn các gốc tự do này. Lựa chọn tỏi đen là sự lựa chọn phù hợp nếu muốn cơ thể được dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan cũng như tế bào.

Bột tỏi đen
Bột tỏi đen
Lựa chọn tỏi đen là sự lựa chọn phù hợp nếu muốn cơ thể được dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan cũng như tế bào.
Lựa chọn tỏi đen là sự lựa chọn phù hợp nếu muốn cơ thể được dẻo dai, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan cũng như tế bào.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy