Top 10 Tuyển thủ đáng chú ý nhất tại chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022

  1. top 1 Chovy
  2. top 2 Kanavi
  3. top 3 Ruler
  4. top 4 Viper
  5. top 5 Knight
  6. top 6 Zeus
  7. top 7 Canyon
  8. top 8 Faker
  9. top 9 Gala
  10. top 10 Levi

Chovy

Chovy là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, hiện là người đi đường giữa của Hanwha Life Esports. Chovy bắt đầu sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp từ năm 20217. Khi được huấn luyện viên CvMax tìm thấy trong một đợt tìm kiếm tài năng trẻ.


Chovy là thần đồng trong làng liên minh huyền thoại thế giới đã sản sinh. Tài năng của Chovy là điều không ai có thể bàn cãi. Chovy từng được kỳ vọng trở thành người kế thừa Faker, thế nhưng sự nghiệp của anh chàng này khá lận đận. Ở độ tuổi có sức trẻ và kỹ năng tốt nhất thì Griffin tan rã, khi phong độ cao nhất trong sự nghiệp thì Chovy lại phải gồng gánh 1 HLE toàn tạ. HLE Chovy có lẽ là cái tên mà khiến người hâm mộ tiếc nuối nhất tính cho đến thời điển hiện tại. Từ Griffin, DragonX cho đến hiện tại là Hanwha Life Esports, Chovy luôn cho thấy đẳng cấp của một người chơi đường giữa hàng đầu trong thế hệ tuyển thủ trẻ của LMHT thế giới, và là mắt xích quan trọng nhất trong mọi đội hình. Ngay cả trước những đối thủ mạnh hơn, tuyển thủ này cũng rất hiếm khi thua đường, trong khi đóng góp vào giao tranh tổng của Chovy luôn đạt hiệu quả cao nhất. Cùng ShowMaker, Chovy chính là một trong 2 người chơi đường giữa thuộc tier S của LCK vài năm trở lại đây, thế nhưng không giống như người đồng đội, Chovy lại không có nổi một danh hiệu vô địch nào.


Trong màu áo của Griffin, Chovy đã 3 lần liên tiếp về nhì ở giải đấu khu vực. Cùng với sự tan rã của bầy điểu sư, Chovy tiếp tục tìm kiếm cơ hội trong màu áo DragonX và Hanwha Life, tuy nhiên chất lượng đội hình của 2 đội tuyển này vẫn không thể so sánh với các ông lớn khác như DWG KIA hay Gen.G. Nhưng với giải đấu này, hứa hẹn đây sẽ là sân chơi để Chovy tìm lại ánh hào quang của mình.

Chovy
Chovy
Chovy

Top 10 Tuyển thủ đáng chú ý nhất tại chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022

  1. top 1 Chovy
  2. top 2 Kanavi
  3. top 3 Ruler
  4. top 4 Viper
  5. top 5 Knight
  6. top 6 Zeus
  7. top 7 Canyon
  8. top 8 Faker
  9. top 9 Gala
  10. top 10 Levi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy