Chùa Trúc Lâm

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Chùa Trúc Lâm Huế là một ngôi chùa nằm trên đỉnh núi Hòn Núi, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về phía Nam. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 2003 trên khu đất rộng hơn 24 ha, trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi rừng Huế.


Một điểm đặc biệt của Chùa Trúc Lâm Huế là cảnh quan thiên nhiên xung quanh, với rừng núi phong cảnh tuyệt đẹp và hồ nước lớn. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động tâm linh như thiền định, nghe giảng Phật pháp và tham quan các di tích tại chùa. Chùa Trúc Lâm Huế cũng là nơi lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật và di tích văn hóa quý giá. Trong khuôn viên chùa có đài Phật A Di Đà, tượng Đức Phật Thích Ca và nhiều tượng Phật khác được chạm khắc công phu. Ngoài ra, chùa còn có thư viện lưu trữ các bộ kinh sách và tài liệu quan trọng của đạo Phật.


Đến Chùa Trúc Lâm Huế, du khách có thể tận hưởng không chỉ không gian yên bình và thanh tịnh của chùa mà còn tham quan cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khám phá văn hóa, tâm linh của Huế. Đây là một điểm đến hấp dẫn cho những ai tìm kiếm sự tĩnh lặng và tìm hiểu về đạo Phật.

Chùa Trúc Lâm
Chùa Trúc Lâm
Chùa Trúc Lâm
Chùa Trúc Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy