Chùa Vạn Đức Tự

top 8
Phương Nhi

Chùa Vạn Đức Tự tọa lạc trên một con đường khá đông đúc ở thành phố Cần Thơ. Được trùng tu gần nhất là vào năm 2000, chùa đã qua ba lần di dời và sửa chữa. Sân chùa không quá rộng, nhưng cách thiết kế, bày trí rất gọn gàng, thẩm mĩ. Ở giữa sân chùa là tượng Phật Quan Thế Âm to lớn, tay cầm bình bát, mỉm cười hiền từ. Xung quanh đó là các chậu hoa kiểng được cắt tỉa đẹp mắt.


Để lên được chánh điện, bạn sẽ đi lên một cầu thang dài, được lót gạch sáng với màu sắc rất đẹp. Mặc dù diện tích chùa không quá lớn, nhưng khi bước vào chánh điện, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi không gian rất thoải mái nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, Vạn Đức Tự thờ rất nhiều vị Phật. Các vị thần, Phật được đặt trang nghiêm trên các bệ cao, trên những phiến đá được điêu khắc rồng, phượng vô cùng đẹp. Trần nhà rất cao và khoáng đãng. Từ chánh điện nhìn ra là ban công rộng lớn, gió theo hướng thổi vào rất mát mẻ.


Sau khi thắp hương ở chánh điện xong, phía sau lưng chùa còn là nơi các phật tử, du khách hay người dân đến xin xăm hay coi tử vi, coi ngày lành tháng tốt để thuận lợi cho việc buôn bán, làm ăn. Mặc dù chỉ mới xây dựng gần đây và không quá rộng lớn như một số chùa khác, nhưng Vạn Đức Tự vẫn là một địa điểm đáng chú ý cho các du khách đến viếng thăm.


Địa chỉ: 121 Đ. Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Chánh điện của chùa
Chánh điện của chùa
Vạn Đức Tự
Vạn Đức Tự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy