Chuẩn bị hành lý và những vật dụng cần thiết khi du lịch xuyên Việt

Để bắt đầu một chuyến xuyên Việt, bạn cần phải chuẩn bị hành trang thật chu đáo. Về trang phục, bạn nên mang đầy đủ nhiều loại quần áo từ mỏng đến dày vì mỗi thành phố sẽ có khí hậu khác nhau, nhiệt độ cũng chênh lệch vào sáng sớm và trưa chiều, và cũng đừng quên mang theo đồ bơi để tắm biển và áo mưa để tránh mưa nhé.


Theo kinh nghiệm du lịch xuyên Việt tự túc và suôn sẻ nhất, hành lý chuẩn bị nên mang gọn nhẹ, đơn giản, chỉ nên mang theo những vật dụng cần thiết. Vật dụng thì ngoài máy ảnh, sách hướng dẫn du lịch, túi đựng khi trời mưa…các bạn cũng nên chuẩn bị thuốc hạ sốt, đau bụng hay thuốc dị ứng, dầu gió. Trước khi đi bạn nên chú ý theo dõi thời tiết trên các chương trình truyền hình và phát thanh để chuẩn bị các vật dụng thích ứng với thời tiết bất thường.


Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết như giày thể thao, bộ dụng cụ y tế, lều trại, túi ngủ du lịch nếu bạn có sở thích cắm trại qua đêm. Thêm vào đó, một ít đồ ăn vặt, đồ ăn khô và nước uống cũng nên có sẵn trên xe. Chúng sẽ giúp bạn chống đói trên những quãng đường dài, hay khi chưa kịp tìm được quán ăn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy