Chúc một ngày tốt lành

Chúc một ngày tốt lành là câu chuyện xảy ra trong khu vườn nhỏ nhà mẹ con bà Đỏ với nhân vật chính là chú heo Lọ Nồi cùng bạn chó Mõm Ngắn con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa… bỗng một ngày đổi giọng cho nhau. Thoạt tiên, là việc heo nói tiếng gà, chó kêu tiếng heo, gà vừa kêu gâu gâu vừa kêu ủn ỉn. Tiếp sau đó là công cuộc sáng tạo nên một ngôn ngữ mới đầy bất ngờ, không chỉ để các loài vật có thể trò chuyện với nhau mà còn để chúng giao tiếp với con người.


Trò chơi ngôn ngữ của mấy con vật thông minh đã kéo theo sự thay đổi nhanh chóng những thói quen trong sinh hoạt, trong suy nghĩ, trong cách ứng xử, không chỉ của những người sống quanh khu vườn mà của cả những người có trọng trách quản lý xã hội. Nó gần gần như một cuộc cách mạng vậy.


Đọc Chúc một ngày tốt lành cho các em bé, bạn đừng ngạc nhiên khi rất có thể ngay sau đó sẽ nghe thấy trẻ em bắt chước giọng Un un gô – Gô un un, Ăng gô gô, Chiếp un un, Un gô gô… của những con vật đáng yêu được miêu tả trong cuốn sách này.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Chúc-Một-Ngày-Tốt-Lành-i.344139646.8802959459

Chúc một ngày tốt lành
Chúc một ngày tốt lành
Chúc một ngày tốt lành
Chúc một ngày tốt lành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy