Chung cư Blue House An Trung

top 6
Huỳnh Nơ

Chung cư Blue House An Trung tại Đà Nẵng là một dự án chung cư hiện đại và đáng mua nhất tại khu vực này. Dự án này nằm ở vị trí thuận lợi, cung cấp nhiều tiện ích và mang đến không gian sống cao cấp cho cư dân.


Chung cư Blue House An Trung nằm gần trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực xung quanh như trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí. Dự án chung cư Blue House An Trung được thiết kế hiện đại và sang trọng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở để tạo ra một môi trường sống thoáng đãng và thoải mái. Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ đa phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Chung cư Blue House An Trung cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đáng chú ý. Nội khu bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, khu vườn cây xanh và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Ngoại khu có sân golf, công viên, trung tâm thương mại và các cửa hàng tiện lợi. Dự án chung cư Blue House An Trung đảm bảo an ninh 24/7 và có hệ thống camera giám sát hiện đại. Ngoài ra, có bảo vệ và hệ thống chữa cháy để đảm bảo sự an toàn cho cư dân.


Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, chung cư Blue House An Trung có tiềm năng sinh lời cao và là một lựa chọn tốt cho nhà đầu tư. Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế và du lịch, điều này cũng tạo ra cơ hội tăng giá trị bất động sản trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1120 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 668 445
Website: https://chung-cu-blue-house-an-trung.business.site/
Giờ mở cửa: 09:00–17:00
Chung cư Blue House An Trung
Chung cư Blue House An Trung
Chung cư Blue House An Trung
Chung cư Blue House An Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy