Chung cư Hoàng Anh Gia Lai

top 9
Huỳnh Nơ

Chung cư Hoàng Anh Gia Lai là một dự án chung cư nổi tiếng và đáng mua ở Đà Nẵng, Việt Nam. Được xây dựng bởi tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, chung cư này nổi bật với các tiện ích hiện đại, vị trí thuận lợi và chất lượng xây dựng đáng tin cậy.


Chung cư Hoàng Anh Gia Lai được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên, khu vườn xanh... Đây là những tiện ích tuyệt vời giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi ngay tại nơi ở. Chung cư Hoàng Anh Gia Lai cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau, từ căn hộ 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế thông minh, sử dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Dự án chung cư Hoàng Anh Gia Lai được xây dựng bởi một công ty uy tín và nổi tiếng về chất lượng. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án bất động sản, đảm bảo chất lượng xây dựng và độ bền của chung cư.


Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Việt Nam và có nhiều tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai. Với vị trí thuận lợi và chất lượng xây dựng tốt, chung cư Hoàng Anh Gia Lai có tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 201 321
Website: https://chung-cu-hoang-anh-gia-lai-da-nang.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/canhohoanganhgialaidanang
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Chung cư Hoàng Anh Gia Lai
Chung cư Hoàng Anh Gia Lai
Chung cư Hoàng Anh Gia Lai
Chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy