Chuối

Một loại thực phẩm cháy đốt cháy mỡ thừa nữa là chuối. Loại quả này có thể chế biến linh hoạt thành nhiều món như kem chuối, sinh tố, bánh, sữa chua trộn… Chuối cung cấp cho cơ thể một lượng lớn kali, canxi, magiê và vitamin, giúp kiểm soát cơn đói, đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ tối đa cho công cuộc giảm cân của bạn. Chuối là một nguồn cung cấp kali, canxi, magiê và vitamin dồi dào.


Bạn có thể ăn chuối bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói trước các bữa ăn. Thêm vào đó có rất nhiều món tráng miệng với chuối bạn có thể thử như sinh tố chuối, kem chuối…Chuối giúp đẩy nhanh quá tình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu hóa tốt hơn và loại bỏ các độc tố. Ngoài ra chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột, tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do vậy làm giảm năng lượng nạp vào cơ thể và hạn chế được sự tích tụ mỡ thừa.


Chuối là hoa qua phổ biến ở vùng nhiệt đới, hàm lượng đạm cao gấp 5 lần táo, chất carbohydrat cao gấp 2 lần, photpho nhiều gấp 3 lần, vitamin A và sắt nhiều gấp 5 lần, khoang chất và các sinh tố khác cũng nhiều gấp đôi các loại quả khác. Chuối có nhiều tác dụng đối với làn da như giúp da mịn. trắng sáng, kéo dài tuổi thọ và là loại quả rất giàu chất dinh dưỡng đối với sức khỏe.

Để biết giảm cân an toàn bằng chuối có thực sự hiệu quả thì phải phụ thuộc vào cách ăn và ăn bao nhiêu của bạn. Nếu chỉ ăn vài quả một ngày và không ăn gì nữa thì sẽ có tác dụng. Nhưng nếu ăn quá nhiều kết hợp với những bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng ngược lại, tăng cân. Một quả chuối chứa khoảng 105 calo, 26 gram carbohydrat, 3g chất xơ và 14g đường tự nhiên. Vì chuối có hàm lượng nhiều hơn các loại quả khác nên tốt nhất bạn chỉ nên ăn 1-5 quả/ngày, cân nặng của bạn sẽ được thay đổi đáng kể.

Chuối
Chuối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy