Chuột

Chuột là một loài vật cả một cuộc đời sống chui sống lủi trong xó bếp, trong hang hốc và có mặt ở khắp các lục địa trên thế giới trừ châu Nam Cực. Mèo là thiên địch của họ nhà chuột. Lũ chuột này thường có tốc độ đẻ nhanh kinh hoàng và là chuyện gia phá hoại mùa màng. Con người có đến 90% không thích chuột vì nó bẩn và tàn phá, nhưng trong bộ não bé nhỏ của nó chứa chìa khóa để mở bất cứ cánh cửa nào.


Gần đây, những chú chuột đã cho thấy khả năng và trình độ của mình trong việc đi tìm những sơ hở về mặt cấu trúc trong mọi công trình. Ngay cả những phòng nghiên cứu khoa học đi chăng nữa, dù có bao nhiêu bẫy hoặc xây kiên cố như thế nào đi nữa thì lâu lâu lại thấy có một bầy chuột đi ra đi vào. Chúng thực sự làm cho các nhà khoa học cảm thấy kém cỏi trong việc đặt bẫy của mình. Siêu khéo léo, thuần thục như một ninja chính hiệu…


Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng chuột cũng có máu buồn, chúng tự ý thức được và thậm chí là cũng mơ như con người. Đặc biệt, trong văn hóa của Trung Hoa, chuột là loài vật được đặc biệt tôn kính bởi đặc tính khéo léo và tháo vát của chúng.

Chuột thuộc top những loài vật thông minh nhất thế giới
Chuột thuộc top những loài vật thông minh nhất thế giới
Chuột là một trong những loài vật thông minh
Chuột là một trong những loài vật thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy