Chuột nhảy

Loài chuột nhảy Mông Cổ, Meriones unguiculatus, còn có tên là Chuột nhảy mang vuốt, là một loài chuột nhảy khỏe mạnh, hiền lành và là một vật nuôi thông dụng. Chuột nhảy có chiều dài cơ thể tính từ đầu tới chóp đuôi là từ 15 đến 30 phân (6 - 12 inch), trong đó độ dài đuôi chiếm một nửa giá trị này.


Gerbils là lòai động vật rất tò mò, thân thiện và rất ít cắn. Chúng là một vật cưng tốt cho trẻ nhỏ. Gerbils rất dễ chăm sóc, sạch sẽ, rất dễ gần gũi. Chúng rất thích đào bới. Không như hamster, gerbils không nên nhốt riêng từng con mà nên nuôi thành từng cặp đồng giới tính hay 1 nhóm nhỏ. Thông thường 1 con gerbils sống từ 3-5 năm và hấu như tất cả các hoa5t động đều diễn ra vào ban đêm.


Một khi đã thân nhau thì Gerbil sẽ liên tục đem lại những phút giây vui vẻ cho người nuôi bằng những trò vặt của chúng nhằm được bạn quan tâm và âu yếm. Chúng hoạt động cả ngày và ngủ 15 phút mỗi 2-3 giờ nên rất được trẻ em và các bà nội trợ ưu ái . Nhưng bạn nên cẩn thận nếu muốn đem 1 chú Gerbil đi dạo bên ngoài. Nếu chúng bị hoảng hốt hay cảm thấy nguy hiểm chúng sẽ trở thành những tay đua tốc độ đáng nể với những cú nhảy lên đến 10km/h. Trong tự nhiên, gerbils sống trong các “địa đạo” ngầm dưới lòng đất.

Chuột nhảy
Chuột nhảy
Chuột nhảy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy