Chuyên gia Matt Cutts

Nếu bạn là một người làm marketing online, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Matt Cutts, người đứng đầu nhóm webspam của Google. Ông là người có ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của Google và các chiến thuật SEO của các doanh nghiệp và cá nhân.


Ông sinh năm 1972 tại Mỹ, tốt nghiệp ngành khoa học máy tính tại Đại học Kentucky và tiến sĩ cùng ngành tại Đại học Bắc Carolina. Ông bắt đầu làm việc cho Google vào năm 2000 và trở thành người đứng đầu nhóm webspam vào năm 2004. Nhiệm vụ của ông là phát hiện và chống lại những hành vi gian lận, lừa đảo hay spam trên công cụ tìm kiếm của Google, nhằm cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm và trải nghiệm người dùng.


Matt Cutts cũng là người thường xuyên cập nhật các thông tin, thay đổi và hướng dẫn về thuật toán tìm kiếm của Google qua blog cá nhân, kênh Youtube và các mạng xã hội. Ông luôn khuyến khích các nhà marketing online sử dụng các phương pháp SEO trắng (white hat SEO), tức là tuân thủ các nguyên tắc và hướng dẫn của Google, cung cấp nội dung chất lượng và có giá trị cho người dùng, thay vì sử dụng các chiêu trò SEO đen (black hat SEO), tức là lợi dụng các lỗ hổng hay thủ thuật để lừa Google và người dùng.


Matt Cutts được coi là một trong những chuyên gia marketing online hàng đầu thế giới hiện nay, bởi ông có kiến thức sâu rộng về công cụ tìm kiếm của Google, có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến SEO, và có tầm nhìn chiến lược về xu hướng marketing online trong tương lai.

Chuyên gia Matt Cutts
Chuyên gia Matt Cutts
Chuyên gia Matt Cutts
Chuyên gia Matt Cutts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy